www.wearehuman.eu
ഞാൻ "മനുഷ്യ" ചര്ച "മനുഷ്യ" ആണ്.
ആഗോള സമരം ഒക്ടോബർ 25, 2016.
ഞങ്ങളുടെ തീരുമാനങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു എടുക്കുക.
ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും ശാന്തമായി ജീവിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന നമ്മുടെ അയൽ സമാധാനത്തോടെ, നമ്മുടെ രാജ്യത്തെ നേതാക്കൾ ഞങ്ങളെ പ്രതിനിധാനം ഈ സമാധാനം നിലനിറുത്താൻ തിരഞ്ഞെടുക്കാനും, നിർഭാഗ്യവശാൽ ഈ "സമാധാനം" സംഭവിക്കും യൂണിയനുകളുടെയും സഖ്യങ്ങൾ വകവയ്ക്കാതെ, "യുദ്ധങ്ങൾ" വർദ്ധിക്കുകയാണ് ചെയ്യുന്നില്ല നിരവധി രാജ്യങ്ങളാണ്, എന്തുകൊണ്ട് നമ്മുടെ ഭാവിയിൽ തീരുമാനിക്കാൻ മറ്റാരെങ്കിലും കാത്തിരിക്കണം?
ഈ സ്ട്രൈക്ക് വഴി എൻറെ ആഗ്രഹം പങ്കെടുത്ത നന്നായി, "മനുഷ്യ" ശക്തമായ ആകേണ്ടതിന്നു നല്ലതായിരിക്കും ഞങ്ങളെ ഗ്രഹത്തിന്റെ ജനസംഖ്യയിൽ ഭൂരിപക്ഷം സമാധാന നിലവിൽ ആഗ്രഹിക്കുന്നു ഒന്നിപ്പിക്കാൻ ചെയ്യട്ടെ എല്ലാവർക്കും തെളിയിക്കാൻ ആണ് അറിയിക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾ, "മനുഷ്യ" ജീവിതത്തെയും അതിജീവനത്തിന്റെ, കേട്ടതും ഒടുവിൽ ചെയ്യാൻ ഒരേയൊരു ശബ്ദം രൂപീകരിക്കുകയും ഒക്കെയും ഞങ്ങളോടു ചേരാൻ.
നാം ഈ ലോകം മാറ്റാൻ സാങ്കേതിക സാങ്കേതിക മാർഗ്ഗങ്ങളിലൂടെ, ആദ്യം കൂടിച്ചേരലാണ് രണ്ടാമത്തെ ആശയവിനിമയമാണ്.
ഞാൻ ഒരു ആഗോള പ്രതിഷേധ പ്രസ്ഥാനം, എവിടെ "ഹ്യൂമൻ" ഉണ്ടായേക്കാമെന്ന് ഓരോ നഗരം അല്ലെങ്കിൽ സ്ഥലങ്ങളിൽ ഭരണം ഉന്നതങ്ങളിൽ മുമ്പിൽ മിണ്ടാതെ മാര്ച്ചു ഉപവേശനങ്ങള് വഴി define ചെയ്യും പ്രസ്ഥാനം ഉദ്ദേശിക്കുന്നു.
ലോകത്തിന്റെ ഭാഗം "പരിഷ്കൃതമായ" വിളിച്ചു വിവരങ്ങൾ മുതലാളിത്തത്തിനും പ്രോസസ്സിംഗ് ജീവനുള്ള ഭാഗം, ഞങ്ങൾ സ്ക്രീനുകളിൽ ഭീതി ഭയം ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട് പത്രങ്ങളില്, മറ്റുള്ളവരെ ഓരോ ദിവസവും ഇവ ഖിന്നനും ജീവിക്കുന്നു, അവൻ ഇതു ഒക്കെയും അവസാനിപ്പിക്കണം ബെന്സ് ധീരന്മാർ വാരിയേഴ്സ് തന്റെ സ്വസ്ഥമായിരുന്നു തന്റെ കുടുംബത്തോടൊപ്പം കൂടുതൽ സന്തോഷകരമായിത്തീരുന്നതു് ഒരിക്കലും എന്തു "മനുഷ്യ" ആഗ്രഹം യുദ്ധം ഏതുതരം ?, സമ്മതിച്ചില്ല അല്ലെങ്കിൽ അക്രമം കഷ്ടപ്പെടേണ്ടി?, ഹോം.
നമ്മുടെ "ഹ്യൂമൻ", സമാധാനം ആഗ്രഹിക്കുന്ന സാധ്യതയുണ്ട്, പലരും ഞങ്ങൾ ഒന്നും കഴിവുണ്ടെന്ന്, എപ്പോഴെങ്കിലും ഈ അരിശം നിങ്ങളിൽ തോന്നിയിരിക്കണം നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ, വേദനയുണ്ടായിരിക്കും പറയുന്നതെല്ലാം സമയമാണ് ഞങ്ങൾ ബെറ്റർ വേൾഡ് ഒപ്പം ഈ .ഇനിയിപ്പോ അല്ല ഒരുമിച്ച് പ്രവർത്തിക്കാൻ! ഞങ്ങൾ "കമ്പനി" പരിഷ്കരിക്കുന്നതിനും വേണം, അവിടെ ഈ ഉപഭോക്തൃ സമൂഹത്തിൽ യാതൊരു ഭാവി ആണ്.
ഞങ്ങളിൽ ചിലർ തങ്ങളുടെ കാരണങ്ങൾ എല്ലാ "മനുഷ്യ" അണിനിരത്താനും ശ്രമിക്കുന്ന, യുദ്ധത്തിന്റെ ദോഷം ആവശ്യമാണെന്ന് തങ്ങളെ ബോധ്യപ്പെടുത്താൻ വന്നു, പിന്നെ അത് നേരല്ല മറ്റൊരു ജീവിതരീതി അസാദ്ധ്യം അവരുടെ പറയുന്നതിൽ:
"ഉണ്ട് മറ്റെവിടെയെങ്കിലും നഷ്ടമില്ല," "അത് ഇതുപോലെ എല്ലായിടത്തും ആണ്," "നിന്നെ ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയും," "ഞങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം കണക്കാക്കില്ല," "പരാതിയുള്ള നിർത്താൻ", "നിദ്രാപ്രിയന്മാരായി നിർത്താൻ", "ആദർശപൂർണ്ണമായ! "മുതലായവ ...
മിക്കപ്പോഴും ഞാൻ സുഹൃത്തുക്കൾ അല്ലെങ്കിൽ ബന്ധുക്കളും ഉച്ചരിച്ചു ഈ വാക്കുകൾ കേട്ടു, ഈ പദശൈലികൾ അവരുടെ മനസ്സിൽ ഓഫീസേഴ്സ് തീർന്നിരിക്കുന്നു എങ്കിലും നിയമങ്ങൾ ഉണ്ട് വസ്തുത ഈ നിയമങ്ങൾ മാറ്റി ലെ വ്യത്യസ്തമാണ് കഴിയും ഓരോ രാജ്യത്തിനും നാം ഈ ലോകത്ത് ചെയ്യണമെന്ന് ചെയ്യാൻ കഴിയും പ്രകടമാക്കുന്നത്.
യാഥാർത്ഥ്യമാക്കാൻ വലിയ മാറ്റങ്ങൾ ആവശ്യമാണ് മറ്റൊരു ലോകം സാധ്യത ആണ്, അതു, അനായാസമായിരിക്കയില്ല എന്നാൽ അത് പ്രതികരിക്കുന്നത് സമയമാണിത് എത്ര ഇനി നമ്മൾ ഒന്നും ചെയ്യാൻ തുടരും? ഞങ്ങൾ ഒരു രാജ്യം വിടുന്നതിന് നിങ്ങൾ കാണുന്നു ഒരു മെച്ചപ്പെട്ട ലോകം സ്വപ്നം അതിനെ-സകല നമ്മുടെ ജീവിതം അല്ലെങ്കിൽ മറ്റെന്തെങ്കിലും പ്രതികരിക്കുന്നത് കാത്തിരിക്കണം? നമ്മുടെ സന്തതിയും പല ഇപ്പോഴും ശക്തമായ ന്യായപ്രമാണം അനുഭവിക്കണം എങ്ങനെ സ്പെയ്ൻ എന്തുകൊണ്ട് "മനുഷ്യ" എന്ന അരിഷ്ടതയും സൃഷ്ടിക്കുന്ന നയങ്ങൾ നിലനിർത്താൻ തുടർന്നും തന്നെത്താൻ ഘട്ടം, ആക്രമണം വിടുവിച്ചു, മറ്റുള്ളവരെ തുറന്ന ഭരതമ്മുടെ അമിതമായ ഹാജരാക്കണം അതേസമയം, ദുർവ്യയം.
 
ഹ്യൂമൻ "" ഞാൻ വിളിക്കുന്ന ": കാൽനടയാത്രക്കാർ, ഡ്രൈവർമാർ, അഭിനേതാക്കൾ, സത്യവിശ്വാസികളേ, നോൺ-സത്യവിശ്വാസികളേ, സന്ദേഹവാദികളും പാവപ്പെട്ടവനും പണക്കാരനും, വിഡ്ഢികൾ, വോട്ടർമാർ abstainers, ARISTOCRATES പ്രതിബന്ധങ്ങളെ PRV, ബിസിനസുകാരും ഡോക്ടർമാർ, യംഗ്, ഓൾഡ്, കലാകാരന്മാർ കുറ്റവാളികൾ അപ്രന്റീസുമാര്ക്കുള്ള, അലസമായ, മുഷിഞ്ഞ, മരുന്നുകൾ, മദ്യം, പരാന്നഭോജികൾ, ഇരകൾ ആരാച്ചാർമാരുണ്ടായിരുന്നു ശരിക്കും മാറ്റാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നതെന്തും ഈ ലോകം. "
നിങ്ങൾ എല്ലാം ഞങ്ങൾ ഒന്നിപ്പിക്കാൻ എങ്കിൽ ലോകം മാറ്റാൻ കഴിയും നമുക്ക് കഴിയും.
ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് ആഗോള സമരം ഒക്ടോബർ 25, 2016 പങ്കെടുക്കാൻ ക്ഷണിക്കുന്നു.
എല്ലാവരും ഒരുപോലെ ഒരു ഒറ്റ ക്ലെയിം കൊണ്ട് ജനം ഒന്നു, സമാധാനം, ആഗോള മറയുന്ന-തീ, സാർവത്രിക ധനസഹായമായി.
നിങ്ങൾ എവിടെയാണെന്ന് സമരം, കോസി ഈ സൈറ്റിന്റെ വിലാസം, നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്തുക്കൾ പറയുന്നു, നിങ്ങളുടെ കുടുംബത്തിന്റെ, നിങ്ങളുടെ ഫേസ്ബുക്ക്, ട്വിറ്റർ, മറ്റ് പങ്കിടൽ സൈറ്റുകളിൽ ഒരു ലിങ്ക് ഇവിടെ പോസ്റ്റ്, ടൗൺ ഹാളിൽ മുന്നിൽ കാട്ടിക്കൊടുക്കുവാൻ എംബസികൾ നടത്തുക , കൊട്ടാരങ്ങൾ, എല്ലായിടത്തും !!
ഉപവേശനങ്ങള് വേണ്ടി -subject:
1: ബാങ്കുകൾ - ഞങ്ങൾ എല്ലാ രാജ്യങ്ങളിലും കടം മായ്ച്ചു എങ്കിൽ എന്തു ബാങ്കുകൾ ഒരു യഥാർത്ഥ നഷ്ടം സമയം വരുന്നു? - ഈ ഇല്ലാതാക്കൽ സജ്ജമാക്കാൻ എങ്ങനെ? - ദരിദ്രരാജ്യങ്ങളിൽ എന്തൊക്കെ യഥാർത്ഥ ആഘാതം?
2: royaumes-- ഏതു നടപ്പാക്കാൻ രാജാക്കന്മാർ തങ്ങളുടെ ജനതയോട് സമ്പത്ത് പുനർവിതരണം സാധിച്ചെങ്കിൽ? ഉദാ തായ്ലൻഡ്
3: population-- ഈ അദ്ദേഹത്തിന്റെ മനസ്സ് യുദ്ധത്തിന്റെ വസ്തുത തെളിയുന്നു മാറ്റും, എല്ലാവരുടെയും പെരുമാറ്റം ഒരു ആഗോള സ്ട്രൈക്ക് എന്തൊക്കെ ആഘാതം?
4: സായുധ, സാധാരണയായി "ഹ്യൂമൻ" താൽപര്യം പ്രവർത്തിക്കുന്നു, ഓരോ രാജ്യത്തെ തുല്യ സൈന്യം ധരിച്ചത് കിട്ടുമോ?
5: രാഷ്ട്രീയം - താഴെ ആശയങ്ങൾ തുടങ്ങുന്ന:
A- ഞങ്ങളുടെ കുട്ടികളെ പഠിപ്പിക്കാൻ തിന്നുകയും അവൻ അവരുടെ ആവശ്യം എന്താണെന്ന് കുടിക്കരുതെന്നു;
ലോകോത്തര നല്ല പൗരത്വം പ്രൊമോട്ട് ഞങ്ങൾ നാം ഓപ്പറേറ്റ് അതിനാൽ ജീവനുള്ള പരിസ്ഥിതി ഉത്തരവാദിത്തമുണ്ട്; നമ്മൾ ഒഴിവാക്കാൻ; ഞങ്ങൾ അക്രമമോ നശീകരണ വല്ലതും മുഴുകുന്ന;
c- എല്ലാവരുടേയും മനസ്സിൽ പോലെ അവശ്യ കരുതലുള്ള ഇൻസ്റ്റോൾ;
d- സ്റ്റോപ്പ് ഭക്ഷ്യ അമിതോല്പാദനത്തിന്റെയും റൂട്ടിൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ കൂടുതൽ ധനികന് ലേക്ക്.
ഇ ഉചിതമായു humanely പ്രായമായ നിലനിർത്താൻ.
വിദ്യാഭ്യാസം ആഴ്സണലിനെ f- വിപുലീകരിച്ചിട്ടുണ്ട് വിദ്യാഭ്യാസ സേവനം എല്ലാ തുറന്നിരിക്കുന്നു നൽകാൻ വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായം ഉടച്ചുവാർക്കുവാൻ.
ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്തൃ സമൂഹത്തിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായ സമൂഹത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനം സൃഷ്ടിക്കാൻ -Try.
തേടുന്നതിന്റെ ഭാഗമായി കമ്പനി അവൾ സമയം ഒരവധി?
സമയം പദ്ധതിയെ പ്രധാന തടസ്സങ്ങൾ എന്താണ് ആണോ?
എന്താണ് പ്രധാനപ്പെട്ട ആശയങ്ങൾ ഈ പദ്ധതിയുടെ സുസ്ഥിരതയും ഉറപ്പുവരുത്താൻ ക്ഷീണിക്കുന്നു
 
ആഗോള സമരം ഒക്ടോബർ 25, 2016.
ഞങ്ങളുടെ തീരുമാനങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു എടുക്കുക.
റോഡ് നീണ്ട പക്ഷെ ഞങ്ങളെ ഇന്നു ആഗോള പ്രതിഷേധ ദിവസം പകലിനെയും മറ്റൊരു കാലഘട്ടത്തിന്റെ ആരംഭം സമാധാനവും "മനുഷ്യ" ആദരിച്ചു പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ ദിവസം തീർന്നിരിക്കുന്നു പിന്തുടരുന്ന ദിവസം കൊള്ളട്ടെ -y, നമ്മിൽ പലരും വിശ്വസിക്കുകയും ഒരുമിച്ചു പ്രവർത്തിക്കാൻ എങ്കിൽ നാം നമ്മുടെ യൂണിയനുകൾ, മറ്റ് ദിക്കുകളിലും നമുക്കു തുറക്കും തെളിയിക്കാൻ ചെയ്യും.
നിങ്ങൾ എല്ലാവരും നിങ്ങളെയും മറ്റുള്ളവരെയും ഉത്തരവാദിത്വം ആരും സാഹസം നഷ്ടം, അമിതമദ്യപാനം ഒഴിവാക്കാൻ ആയിരിക്കും, നമ്മുടെ ഭാവി അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട ഈ ദിവസത്തിൽ, സ്വയം ഓർഗനൈസ് സ്വയം തെളിയിക്കുന്നു എന്ത് .
 
ഫേസ്ബുക്കിൽ പേജ് പോലുള്ള, വാർത്താക്കുറിപ്പ് സബ്സ്ക്രൈബ് പങ്കെടുക്കുന്നവർ എണ്ണം കണക്കാക്കാനും നമ്മെ സഹായിക്കും.
നാം ഹ്യൂമൻ-തിര്മുദിയും തന്നെയാണോ!
www.wearehuman.eu
https://www.facebook.com/We-Are-Human-WAH-1731519213732769/

www.wearehuman.eu
ñān "manuṣya" carca "manuṣya" āṇ.
āgēāḷa samaraṁ okṭēābar 25, 2016.
ñaṅṅaḷuṭe tīrumānaṅṅaḷ orumiccu eṭukkuka.
ñaṅṅaḷ ellāvaruṁ śāntamāyi jīvikkān āgrahikkunna nam'muṭe ayal samādhānattēāṭe, nam'muṭe rājyatte nētākkaḷ ñaṅṅaḷe pratinidhānaṁ ī samādhānaṁ nilaniṟuttān tiraññeṭukkānuṁ, nirbhāgyavaśāl ī "samādhānaṁ" sambhavikkuṁ yūṇiyanukaḷuṭeyuṁ sakhyaṅṅaḷ vakavaykkāte, "yud'dhaṅṅaḷ" vard'dhikkukayāṇ ceyyunnilla niravadhi rājyaṅṅaḷāṇ, entukeāṇṭ nam'muṭe bhāviyil tīrumānikkān maṟṟāreṅkiluṁ kāttirikkaṇaṁ?
ī sṭraikk vaḻi enṟe āgrahaṁ paṅkeṭutta nannāyi, "manuṣya" śaktamāya ākēṇṭatinnu nallatāyirikkuṁ ñaṅṅaḷe grahattinṟe janasaṅkhyayil bhūripakṣaṁ samādhāna nilavil āgrahikkunnu onnippikkān ceyyaṭṭe ellāvarkkuṁ teḷiyikkān āṇ aṟiyikkunnatin niṅṅaḷ, "manuṣya" jīvitatteyuṁ atijīvanattinṟe, kēṭṭatuṁ oṭuvil ceyyān orēyeāru śabdaṁ rūpīkarikkukayuṁ okkeyuṁ ñaṅṅaḷēāṭu cērān.
nāṁ ī lēākaṁ māṟṟān sāṅkētika sāṅkētika mārggaṅṅaḷilūṭe, ādyaṁ kūṭiccēralāṇ raṇṭāmatte āśayavinimayamāṇ.
ñān oru āgēāḷa pratiṣēdha prasthānaṁ, eviṭe "hyūman" uṇṭāyēkkāmenn ōrēā nagaraṁ alleṅkil sthalaṅṅaḷil bharaṇaṁ unnataṅṅaḷil mumpil miṇṭāte mārccu upavēśanaṅṅaḷ vaḻi define ceyyuṁ prasthānaṁ uddēśikkunnu.
lēākattinṟe bhāgaṁ "pariṣkr̥tamāya" viḷiccu vivaraṅṅaḷ mutalāḷittattinuṁ prēāsas'siṅg jīvanuḷḷa bhāgaṁ, ñaṅṅaḷ skrīnukaḷil bhīti bhayaṁ upayēāgicciṭṭuṇṭ patraṅṅaḷil, maṟṟuḷḷavare ōrēā divasavuṁ iva khinnanuṁ jīvikkunnu, avan itu okkeyuṁ avasānippikkaṇaṁ bens dhīranmār vāriyēḻs tanṟe svasthamāyirunnu tanṟe kuṭumbattēāṭeāppaṁ kūṭutal santēāṣakaramāyittīrunnatu orikkaluṁ entu "manuṣya" āgrahaṁ yud'dhaṁ ētutaraṁ ?, sam'maticcilla alleṅkil akramaṁ kaṣṭappeṭēṇṭi?, hēāṁ.
nam'muṭe "hyūman", samādhānaṁ āgrahikkunna sādhyatayuṇṭ, palaruṁ ñaṅṅaḷ onnuṁ kaḻivuṇṭenn, eppēāḻeṅkiluṁ ī ariśaṁ niṅṅaḷil tēānniyirikkaṇaṁ niṅṅaḷ ippēāḷ, vēdanayuṇṭāyirikkuṁ paṟayunnatellāṁ samayamāṇ ñaṅṅaḷ beṟṟar vēḷḍ oppaṁ ī .iniyippēā alla orumicc pravarttikkān! ñaṅṅaḷ "kampani" pariṣkarikkunnatinuṁ vēṇaṁ, aviṭe ī upabhēāktr̥ samūhattil yāteāru bhāvi āṇ.
ñaṅṅaḷil cilar taṅṅaḷuṭe kāraṇaṅṅaḷ ellā "manuṣya" aṇinirattānuṁ śramikkunna, yud'dhattinṟe dēāṣaṁ āvaśyamāṇenn taṅṅaḷe bēādhyappeṭuttān vannu, pinne at nēralla maṟṟeāru jīvitarīti asād'dhyaṁ avaruṭe paṟayunnatil:
"uṇṭ maṟṟeviṭeyeṅkiluṁ naṣṭamilla," "at itupēāle ellāyiṭattuṁ āṇ," "ninne onnuṁ ceyyān kaḻiyuṁ," "ñaṅṅaḷuṭe abhiprāyaṁ kaṇakkākkilla," "parātiyuḷḷa nirttān", "nidrāpriyanmārāyi nirttān", "ādarśapūrṇṇamāya! "mutalāyava ...
mikkappēāḻuṁ ñān suhr̥ttukkaḷ alleṅkil bandhukkaḷuṁ uccariccu ī vākkukaḷ kēṭṭu, ī padaśailikaḷ avaruṭe manas'sil ōphīsēḻs tīrnnirikkunnu eṅkiluṁ niyamaṅṅaḷ uṇṭ vastuta ī niyamaṅṅaḷ māṟṟi le vyatyastamāṇ kaḻiyuṁ ōrēā rājyattinuṁ nāṁ ī lēākatt ceyyaṇamenn ceyyān kaḻiyuṁ prakaṭamākkunnat.
yāthārt'thyamākkān valiya māṟṟaṅṅaḷ āvaśyamāṇ maṟṟeāru lēākaṁ sādhyata āṇ, atu, anāyāsamāyirikkayilla ennāl at pratikarikkunnat samayamāṇit etra ini nam'maḷ onnuṁ ceyyān tuṭaruṁ? ñaṅṅaḷ oru rājyaṁ viṭunnatin niṅṅaḷ kāṇunnu oru meccappeṭṭa lēākaṁ svapnaṁ atine-sakala nam'muṭe jīvitaṁ alleṅkil maṟṟenteṅkiluṁ pratikarikkunnat kāttirikkaṇaṁ? nam'muṭe santatiyuṁ pala ippēāḻuṁ śaktamāya n'yāyapramāṇaṁ anubhavikkaṇaṁ eṅṅane speyn entukeāṇṭ "manuṣya" enna ariṣṭatayuṁ sr̥ṣṭikkunna nayaṅṅaḷ nilanirttān tuṭarnnuṁ tannettān ghaṭṭaṁ, ākramaṇaṁ viṭuviccu, maṟṟuḷḷavare tuṟanna bharatam'muṭe amitamāya hājarākkaṇaṁ atēsamayaṁ, durvyayaṁ.
 hyūman "" ñān viḷikkunna ": kālnaṭayātrakkār, ḍraivarmār, abhinētākkaḷ, satyaviśvāsikaḷē, nēāṇ-satyaviśvāsikaḷē, sandēhavādikaḷuṁ pāvappeṭṭavanuṁ paṇakkāranuṁ, viḍḍhikaḷ, vēāṭṭarmār abstainers, ARISTOCRATES pratibandhaṅṅaḷe PRV, bisinasukāruṁ ḍēākṭarmār, yaṅg, ōḷḍ, kalākāranmār kuṟṟavāḷikaḷ apranṟīsumārkkuḷḷa, alasamāya, muṣiñña, marunnukaḷ, madyaṁ, parānnabhēājikaḷ, irakaḷ ārāccārmāruṇṭāyirunnu śarikkuṁ māṟṟān uddēśikkunnatentuṁ ī lēākaṁ. "
niṅṅaḷ ellāṁ ñaṅṅaḷ onnippikkān eṅkil lēākaṁ māṟṟān kaḻiyuṁ namukk kaḻiyuṁ.
ñān niṅṅaḷkk āgēāḷa samaraṁ okṭēābar 25, 2016 paṅkeṭukkān kṣaṇikkunnu.
ellāvaruṁ orupēāle oru oṟṟa kleyiṁ keāṇṭ janaṁ onnu, samādhānaṁ, āgēāḷa maṟayunna-tī, sārvatrika dhanasahāyamāyi.
niṅṅaḷ eviṭeyāṇenn samaraṁ, kēāsi ī saiṟṟinṟe vilāsaṁ, niṅṅaḷuṭe suhr̥ttukkaḷ paṟayunnu, niṅṅaḷuṭe kuṭumbattinṟe, niṅṅaḷuṭe phēsbukk, ṭviṟṟar, maṟṟ paṅkiṭal saiṟṟukaḷil oru liṅk iviṭe pēāsṟṟ, ṭaṇ hāḷil munnil kāṭṭikkeāṭukkuvān embasikaḷ naṭattuka , keāṭṭāraṅṅaḷ, ellāyiṭattuṁ !!
upavēśanaṅṅaḷ vēṇṭi -subject:
1: bāṅkukaḷ - ñaṅṅaḷ ellā rājyaṅṅaḷiluṁ kaṭaṁ māyccu eṅkil entu bāṅkukaḷ oru yathārt'tha naṣṭaṁ samayaṁ varunnu? - ī illātākkal sajjamākkān eṅṅane? - daridrarājyaṅṅaḷil enteākke yathārt'tha āghātaṁ?
2: royaumes-- ētu naṭappākkān rājākkanmār taṅṅaḷuṭe janatayēāṭ sampatt punarvitaraṇaṁ sādhicceṅkil? udā tāylanḍ
3: population-- ī addēhattinṟe manas's yud'dhattinṟe vastuta teḷiyunnu māṟṟuṁ, ellāvaruṭeyuṁ perumāṟṟaṁ oru āgēāḷa sṭraikk enteākke āghātaṁ?
4: sāyudha, sādhāraṇayāyi "hyūman" tālparyaṁ pravarttikkunnu, ōrēā rājyatte tulya sain'yaṁ dhariccat kiṭṭumēā?
5: rāṣṭrīyaṁ - tāḻe āśayaṅṅaḷ tuṭaṅṅunna:
A- ñaṅṅaḷuṭe kuṭṭikaḷe paṭhippikkān tinnukayuṁ avan avaruṭe āvaśyaṁ entāṇenn kuṭikkarutennu;
lēākēāttara nalla paratvaṁ preāmēāṭṭ ñaṅṅaḷ nāṁ ōppaṟēṟṟ atināl jīvanuḷḷa paristhiti uttaravādittamuṇṭ; nam'maḷ oḻivākkān; ñaṅṅaḷ akramamēā naśīkaraṇa vallatuṁ muḻukunna;
c- ellāvaruṭēyuṁ manas'sil pēāle avaśya karutaluḷḷa insṟṟēāḷ;
d- sṟṟēāpp bhakṣya amitēālpādanattinṟeyuṁ ṟūṭṭil ulppannaṅṅaḷ kūṭutal dhanikan lēkk.
i ucitamāyu humanely prāyamāya nilanirttān.
vidyābhyāsaṁ āḻsaṇaline f- vipulīkaricciṭṭuṇṭ vidyābhyāsa sēvanaṁ ellā tuṟannirikkunnu nalkān vidyābhyāsa sampradāyaṁ uṭaccuvārkkuvān.
ñaṅṅaḷuṭe upabhēāktr̥ samūhattil ninn vyatyastamāya samūhattinṟe aṭisthānaṁ sr̥ṣṭikkān -Try.
tēṭunnatinṟe bhāgamāyi kampani avaḷ samayaṁ oravadhi?
samayaṁ pad'dhatiye pradhāna taṭas'saṅṅaḷ entāṇ āṇēā?
entāṇ pradhānappeṭṭa āśayaṅṅaḷ ī pad'dhatiyuṭe susthiratayuṁ uṟappuvaruttān kṣīṇikkunnu
 āgēāḷa samaraṁ okṭēābar 25, 2016.
ñaṅṅaḷuṭe tīrumānaṅṅaḷ orumiccu eṭukkuka.
ṟēāḍ nīṇṭa pakṣe ñaṅṅaḷe innu āgēāḷa pratiṣēdha divasaṁ pakalineyuṁ maṟṟeāru kālaghaṭṭattinṟe ārambhaṁ samādhānavuṁ "manuṣya" ādariccu pravarttanaṅṅaḷuṭe divasaṁ tīrnnirikkunnu pintuṭarunna divasaṁ keāḷḷaṭṭe -y, nam'mil palaruṁ viśvasikkukayuṁ orumiccu pravarttikkān eṅkil nāṁ nam'muṭe yūṇiyanukaḷ, maṟṟ dikkukaḷiluṁ namukku tuṟakkuṁ teḷiyikkān ceyyuṁ.
niṅṅaḷ ellāvaruṁ niṅṅaḷeyuṁ maṟṟuḷḷavareyuṁ uttaravāditvaṁ āruṁ sāhasaṁ naṣṭaṁ, amitamadyapānaṁ oḻivākkān āyirikkuṁ, nam'muṭe bhāvi aṟiññirikkēṇṭa ī divasattil, svayaṁ ōrganais svayaṁ teḷiyikkunnu ent .
 phēsbukkil pēj pēāluḷḷa, vārttākkuṟipp sabskraib paṅkeṭukkunnavar eṇṇaṁ kaṇakkākkānuṁ nam'me sahāyikkuṁ.
nāṁ hyūman-tirmudiyuṁ tanneyāṇēā!
www.wearehuman.eu
https://www.facebook.com/We-Are-Human-WAH-1731519213732769/